Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Món quà ý nghĩa trong ngày 8/3...



Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần, chắc hẳn đây là một dịp rất tốt để phái mạnh bày tỏ tình cảm của mình dành cho một nửa kia của họ. Nhưng không chỉ thế, đây cũng được xem là một dịp cực kỳ quan trong đối với các nàng dâu, chàng rể đang phân vân không biết chọn món quà gì thật ý nghĩa để thể hiện sự yêu thương, kính trọng và lòng hiếu thảo tới các bà mẹ. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn quà gi, hãy thử xem xét một số ý tưởng quà tăng độc đáo sau nhé!
 


Quà cho các bà mẹ

Khi lựa chọn quà cho các bà mẹ, bạn hãy chú ý đến sở thích của các mẹ và quan trọng là không nên có quan điểm phân biệt giữa mẹ và mẹ chồng (mẹ vợ) nhé! Dưới đây là một số gợi ý về món quà dành cho mẹ.
Thiệp

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bông hồng phấn vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.
 Hoa

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều lưu ý là bạn nên chọn loài hoa mà mẹ bạn yêu thích nhất.


Sách nấu ăn
Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

 Nước hoa
Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Kẹo và bánh ngọt
Đây là ý tưởng an toàn, bởi phụ nữ ai cũng thích những thứ ngọt ngào. Tuy nhiên nếu mẹ bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc đang theo đuổi chế độ ăn kiêng thì tuyệt đối đừng tặng bà những món quà này.

Vật dụng gia đình
Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Nếu bạn có khả năng tài chính cao, hãy mua cho mẹ những món quà thiết thực như lò vi sóng, máy hút bụi, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên, đồng thời bạn sẽ giúp cho công việc nội trợ của mẹ bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.
Trang sức và phụ kiện
Đồ trang sức là một trong những món quà sẽ tạo bất ngờ rất lớn đến người phụ nữ, bạn hãy lựa chọn những món nữ trang thật xinh xắn như vòng tay, dây chuyền hay một chiếc nhẫn thật độc đáo. Chắc chắn rằng các bà mẹ của bạn sẽ không thể từ chối món quà dễ thương này.
Ngoài ra, các món phụ kiện như túi xách, đồng hồ...đều là những ý tưởng quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 8/3 này. Nếu mẹ của bạn là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang Hãy chọn món phụ kiện nào mà mẹ bạn thích nhất.

Coupon miễn phí
Những phiếu mua sắm, vé xem phim hay phiếu spa cũng là một ý tưởng hay bởi vì mẹ bạn có thể thỏa sức lựa chọn những gì mà bà thích.

Tour du lịch trọn gói
Khi chuẩn bị tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, bạn hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

 Bữa tối
Hãy mời cả gia đình tham dự một bữa tối lãng mạn với sự có mặt của cả gia đình hai bên để mừng ngày Quốc tế phụ nữ trong nhà hàng mà các bà mẹ yêu thích.

Quà dành cho bà

Bạn không thể quên tặng quà cho bà của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến và sau đây là những ý tưởng tuyệt vời để bạn xem xét và lựa chọn:

Những tấm ảnh
Những món quà tinh thần như album ảnh gia đình sẽ khiến bà của bạn cảm động. Thay vì tặng những bức ảnh lồng khung thông thường, bạn có thể thử những cách độc đáo hơn như in ảnh lên trên ly uống trà, túi xách, gối sẽ khiến bà nhớ đến tình gia đình ấm áp của mình mọi lúc mọi nơi.

Nữ trang
Hãy để bà cảu bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc dành cho người lớn tuổi với trang sức sang trọng như bông tai, dây chuyền, nhẫn…
 
Sách
Nếu bà của bạn yêu thích sách thì không có gì tuyệt vời hơn là tặng cuốn sách mới nhất mà bà yêu thích.

Món ăn yêu thương
Nếu bạn là người cũng không quá bận rộn, món quà có ý nghĩa nhất dành tặng cho bà. Hãy dành ra một ít thời gian để trổ tài nấu nướng của mình và nêm nếm những hương vị yêu thương của bạn dánh cho bà vào món ăn này nhé.
Hộp đựng kính thanh lịch
Nếu bà của bạn sử dụng kính mắt mỗi ngày thì hộp đựng kính  là món quà rất hữu ích. Một chiếc hộp đựng kính thanh lịch không những sẽ rất hữu dụng mà còn khiến bà sẽ hiểu được rằng bạn luôn quan tâm và chăm sóc bà từng điều nhỏ nhặt nhất.

1 nhận xét: