Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Bàn tròn Etude - Kỳ 1


         Bàn tròn Etude là nơi giải đáp những thắc mắc của các bạn về sức khoẻ, tâm sinh lý, các giải pháp chăm sóc da hay những chuyện liên quan đến phái đẹp. Mỗi tuần chúng tôi sẽ tập hợp các câu hỏi các bạn gửi về hộp thư etudehousevietnam@gmail.com để giải đáp thắc mắc và tư vấn những biện pháp chăm sóc da tốt nhất và chia thành nhiều kỳ để đăng tải lên blog và facebook của Etude House. Vừa qua, Etude đã nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc của các bạn và chúc tôi rất vui mừng vi sự tin tưởng của các bạn dành cho thương hiệu Etude House. Và đây là những câu hỏi đầu tiên trong kỳ 1 lần này


Câu hỏi 1:  Chào Etude ! Mình tên Lâm, sắp tới là sinh nhật bạn gái mình, nhưng mình đã phân vân không biết lựa chọn món quà gì. Mình biết là bạn gái mình rất thích dùng nước hoa, nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều nhãn hiệu nước hoa nhưng mình không hiễu rõ lắm. Mà bạn gái mình thì rất thích các sản phẩm của Etude nên không biết bên đó có sản phẩm nước hoa nào phù hợp để mình làm quà tặng sinh nhật bạn gái mình không ?  
Trả lời:
 Etude chào bạn Lâm !. Quả thật bạn gái của bạn rất may mắn khi có người bạn trai rất biêt quan tâm như thế. Bên Etude hiện có dòng nước hoa rất dễ thương là Mini Me Perfumed Mist. Dòng Mini Me có 4 mùi hương tượng trưng cho 4 ý nghĩa thông điệp về tình yêu. Nếu bạn muốn dành tặng 1 món quà xinh xắn cho bạn gái thì nên chọn Mini Me Ms Twinkle. Đây là sản phẩm nước hoa toàn thân mùi hương hoa cỏ lãng mạn với chiết xuất từ quả mâm xôi, cây việt quất và nam việt quất… dấu hiệu của sự cam kết cho một lời cầu hôn lãng mạn. Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tình yêu hai bạn, người bạn đồng hành Ms Twinkle sẽ không quên mang đến cho bạn mùi hương lãng mạn, truyền thêm cảm hứng cho lời đồng ý “Say yes, yes” khi chàng ngỏ lời cầu hôn. Sản phẩm này cũng rất được nhiều bạn gái yêu thích. Chúc bạn có thêm được nhiều tình cảm từ bạn gái nhé !

Câu hỏi 2: Etude ơi, xin etude tư vấn giúp mình với. Da mình thuộc da hỗn hợp thiên nhờn, có nhiều mụn đầu đen và mụn cám ẩn dưới da. Mình đã sử dụng bộ sản phẩm Black Head Remove : gồm 2 sản phẩm  : black head remove smoothing gel , với 1 chai nước Black head remove 60 ml . Mình đã sử dụng gần hết một nửa  sản phẩm rồi mà vẫn ko thấy kết quả. Mong etude tư vấn lại cách sử dụng bộ sản phẩm này sao cho hiệu quả giúp mình nhé. Thank etude
Trả lời:
Chào bạn ! Dòng sp Black Head là chuyên đặc trị cho mụn đầu đen và rất được nhiều bạn tin dùng. Hiệu quả của nó được kiểm chứng lâu dài, vì vậy bạn cứ tiếp tục sử dụng sẽ đem lại hiệu quả tốt. Nhưng bạn cần lưu ý khi sử dụng là phải rửa mặt thật sạch, và Etude muốn biết cách sử dụng của bạn cho sp này như thế nào để chúng tôi tư vấn được kỹ hơn. Vì một sản phẩm có thể ko đem lại hiệu quả khi cách sử dụng sai.  

Câu hỏi 3:  Mình tên Kiều, ở Bến Tre, mình hay nhờ người thân trên sài gòn mua dùm mỹ phẩm của Etude, nhưng thời gian gần đây mình có nghe nói Etude có hệ thống qua mạng, nhưng mình ko hiểu rõ là mình ở bến tre và mún đặt hàng thì sao ạ ?
Trả lời:
Etude chào Kiều !. Hiện tại Etude House chỉ mới có các showroom tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Trà Vinh, nên cũng không giới thiệu sản phẩm đến tay các bạn ở tỉnh xa được. Vì vậy chúng tôi đã triển khai hoạt động bán hàng online và giao hàng đến tận nhà cho các bạn ở xa. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm và gửi email để order hàng về hộp thư etudehousevietnam@gmail.com, hoặc có thể kết nối với yahoo
 etudehousehcm@yahoo.com để được tư vấn thêm. Khi nhận được email order hàng thì chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để tư vấn. Bạn yên tâm là việc mua hàng đã được dễ dàng hơn nhé. Etude cảm ơn bạn !



Câu hỏi 4: Cho mình hỏi công dụng của nước hoa hồng là gì ?, có cần phải dùng nó ko hay chỉ cần xài sửa rửa mặt thoy ?, vì mình thấy nhiều đứa bạn mình hay dùng lắm ? 
Trả lời:
Chào bạn!. Etude House rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của bạn về cho chúng tôi, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:
1)    Công dụng của nước hoa hồng:
Đối với quá trình làm đẹp, nước hoa hồng có tác dụng rất tốt cho da của bạn. Sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da bạn và giúp glàn da luôn giữ được một lượng độ ẩm thích hợp, giúp làn da bạn thêm săn chắc.
Quan trọng hơn, khi sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp làn da trông luôn mịn màng vì nó có tác dụng rất tốt cho việc thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa dầu. Nếu bạn thuộc loại da dầu hay da hỗn hợp, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên sử dụng nước hoa hồng thường xuyên.
Ngoài ra, sử dụng nước hoa hồng sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết rất tốt. Với những công dụng trên, nước hoa hồng sẽ là một người bạn đồng hành rất tốt cho làn da bạn. Để đảm bảo làn da luôn sạch, lỗ chân lông thông thoáng thì ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt, bạn vẫn nên sử dụng kèm theo nước hoa hồng.
2)    Cách sử dụng:
-       Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Tiếp đó, bạn hãy dùng bông trang điểm thấm nước hoa hồng, cần để bông thấm hết nước hoa hồng, sau đó vỗ nhẹ lên toàn bộ mặt, cho đến khi bông khô hết thì mới được.
-       Sau đó, dùng tay vỗ thật nhẹ nhàng lên toàn bộ mặt để nước hoa hồng được hấp thụ vào da tốt hơn, muốn cải thiện đường nét cho khuôn mặt thì dùng ngón trỏ và ngón giữa làm thành hình cái kéo, thoa từ cằm đến tai.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những cách chăm sóc da tốt nhất. Có thể bạn sẽ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm nước hoa hồng để bạn tham khảo.
Sản phẩm Aqua Cure Toner
Nước hoa hồng Aqua Cure Toner có thành phần cơ bản lấy từ nước khoáng băng đá Alaska, bưởi, các loại thảo dược Alpine Thụy sỹ. Aqua Cure Toner sẽ giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, làm sạch bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da.
Sản phẩm MinisizeU Pore Powder Toner
Với thành phần cơ bản lấy từ bã rượu gạo, bột Sillica, hoa đinh hương có công dụng thấm sâu vào lỗ chân lông giúp hút dầu và làm sạch bụi bẩn dư thừa. Sản phẩm MinisizeU Pore Powder Toner sẽ giúp những bạn sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp luôn giữ được làn da sạch, duy trì độ ẩm thích hợp. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Etude House chúc bạn sẽ sớm có được làn da tươi trẻ, sạch và trắng mịn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy đến hệ thống các cửa hàng của chúng tôi để được các nhân viên Etude House tư vấn rõ hơn.

3 nhận xét:

  1. Mình có bộ sản phẩm Skin care set gồm 1 chai to và 1 chai nhỏ của cả facial freshener và emlsion, nhưng mình chưa biết cách sử dụng như thế nào cho tốt, xin nhờ chỉ giúp dùng cho mình với

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn ! Chai facial freshener là dạng nước hoa hồng, dùng sau khi đã sử dụng qua sữa rửa mặt, có tác dụng cân bằng độ PH, se khít lỗ chân lông và làm sạch bụi bẩn, bạn thấm nó vào bông cotton và lau nhẹ trên bề mặt da, còn emulsion là sữa dưỡng ẩm, bạn dùng sau nước hoa hồng ở trên nhé.

    Trả lờiXóa
  3. bài giải đáp thắc mắc thật là ý nghĩa

    Trả lờiXóa