Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Các bước chăm sóc da cơ bản


Sau 2 ngày (15/3 – 16/3) Etude House tổ chức khóa “Nâng cao kỹ năng trang điểm cho nhân viên Etude House” tại cửa hàng 148 nằm trên đường 3/2 – Q.10 – TP.HCM, Etude House đã nhận được khá nhiều thông tin phản hồi cũng như những câu hỏi thắc mắc của các bạn gái gửi đến địa chỉ email của Etude House: etudehousevietnam@gmail.com. Do số lượng thư gửi về khá nhiều nên Etude House xin trích dẫn một lá thư của bạn Trịnh Thị Hoàng Oanh thắc mắc về cách chăm sóc da cũng như làm sao để có thể sở hữu một làn da trắng hồng…

Chào Etude House!
Mình tên Trịnh Thị Hoàng Oanh, là một khách hàng mới làm quen với sản phẩm của Etude House, ngày 16/3 vừa rồi tình cờ mình đến mua sản phẩm của Etude House, mình đã cùng các nhân viên Etude trao đổi về những kiến thức cơ bản về trang điểm cũng như thực hành trang điểm cùng nhau. Do mình quá thích thú nên đã quên cả thời gian, mình vẫn chưa thể hỏi các chị về cách chăm sóc da nên hôm nay mình có một số thắc mắc mong Etude House tư vấn giúp mình nhé! Hiện tại, làn da của mình không được trắng lắm và mình không biết làm gì để cải thiện tình trạng này. Etude House có thể tư vấn giúp mình cách chăm sóc da như thế nào và làm sao để sở hữu một làn da trắng không? Mình đang rất buồn và không biết làm cách nào hết…

Chào bạn!
Etude house chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn đến các chương trình của chúng tôi. Để chăm sóc da hiệu quả bạn nên tiến hành đủ các bước cơ bản sau:
Bước 1: Làm sạch
-         Đầu tiên, bạn cần thực hiện tẩy trang, vì tẩy trang là khâu quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nó không chỉ giúp xóa bỏ đi lớp mỹ phẩm bạn đã trang điểm trên khuôn mặt mà còn giúp làn da tránh bị tổn hại.
-         Sau khi đã tẩy trang, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Dùng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da
Bước 2: Cung cấp dưỡng chất cho da
-         Lựa chọn những loại sản phẩm có công dụng cung cấp, bổ sung độ ẩm, các loại vitamin cần thiết cho da.
Thêm: Chỉnh đốn làn da (Thực hiện 2 lần/tuần)
-         Massage da mặt thật nhẹ nhàng và từ trong ra ngoài, sau đó các bạn sẽ tiến hành tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tương thích từng loại da. Công việc này nhằm loại đi lớp tế bào sừng hóa trên da mặt,kích thích lớp da non mới xuất hiện giúp bạn có làn da mịn màng rạng rỡ.
-          Một phần cũng không kém phần quan trọng là bạn nên giữ tinh thần thoải mái, bạn có thể mở một bài nhạc nhẹ và tìm một vị trí nằm thật thoải mái và đắp mặt nạ phù hợp với da bạn.

Với thắc mắc về cách cải thiện để có làn da trắng hồng tư nhiên, Etude House xin giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm O2 White C phù hợp với độ tuổi từ 20 tuổi trở lên. Dòng sản phẩm này có tác dụng giải độc từ O2 + Vitamin C cùng với công thức làm trắng giúp làm trắng da cả trên bề mặt và cả bên trong rất hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như da của bạn đang bị mụn thì bạn nên chữa trị hết những vùng da bị mụn trước khi tiến hành dưỡng trắng nhé…
Ngoài ra, trời nắng, bụi bẩn, không khí ô nhiễm …chế độ ăn uống,sinh hoạt không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân làm cho làn da trở nên xấu xí. Vì thế, bạn nên che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài, ăn uống nhiều rau quả,uống nhiều nước và đừng quên đi ngủ sớm để giúp bạn có làn da căng mịn vào mỗi buổi sớm mai bạn nhé.
Từng loại sản phẩm sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau , vì vậy để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình Etude House xin mời bạn đến các showroom để được các Sweeties tận tình tư vấn hướng dẫn….giúp bạn có thể sở hữu làn da khỏe, đẹp bạn nhé.
Cám ơn sự quan tâm của bạn về Etude House, mến chúc bạn luôn vui vẻ , thành công với cuộc sống và luôn tự tin , hài lòng với những gì Etude House mang lại cho bạn nhé.





2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. mình mới 18 nhưng cũng xài dòng O2 White C này. vậy có sao k Etude?! :(

    Trả lờiXóa