Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Khắc phục làn da khô


Sau khóa “Nâng cao kỹ năng trang điểm cho nhân viên Etude House” được tổ chức vào 2 ngày 15/3 – 16/3 tại cửa hàng 148 nằm trên đường 3/2 - Q.10 – TP.HCM. Trong 2 ngày đó, các bạn nhân viên của Etude House đã có dịp trao đổi với nhau kinh nghiệm về kỹ năng trang điểm. Ngoài ra,các bạn thí sinh cuộc thi “Sweet Girls” và khách hàng của Etude House đến tham dự cũng đã có dịp được các nhân viên Etude House tư vấn và cùng thực hành trang điểm với nhau. 
Đặc biệt hơn, các bạn thí sinh “Sweet Girls” và các khách hàng của Etude House còn được các nhân viên Etude House tư vấn những kiến thức cơ bản về cách chăm sóc, những loại sản phẩm cùng cách thức sử dụng, bảo quản thích hợp đối với từng loại da.

Trong lúc mọi người đang bận rộn lắng nghe các nhân viên Etude House tư vấn, chúng tôi đã bắt gặp một bạn nữ rất dễ thương với một làn da khá đẹp. Nổi bật hơn, bạn ấy có một kiến thức hiểu biết khá tốt về cách chăm sóc da và trang điểm nhẹ. Người bạn dễ thương này đã cởi mở trò chuyện với chúng tôi và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mà bạn đã tích lũy được về cách chăm sóc làn da cho các bạn gái khác. Được biết bạn gái này là một trong những thí sinh tham dự cuộc thi “Sweet Girls” do Etude tổ chức trong dịp 8/3 vừa qua. Tên bạn ấy là Đào thị Thùy Ngân, bạn chia sẻ rằng: “Với mỗi làn da đều có một đặc điểm riêng, việc xác định rõ làn da của mình loại nào là rất quan trọng. Riêng Ngân thì thuộc loại da khô, chính vì vậy trong những thời tiết nắng nóng, bụi bặm như thế này Ngân phải chú ý kỹ hơn đến làn da”. Theo như Ngân tâm sự, lần đầu tiên đến Etude House Ngân cũng đã được các chị nhân viên của Etude tư vấn rất kỹ cho các loại sản phẩm phù hợp với da của bạn. Nên bây giờ Ngân cũng phần nào thấy tự tin hơn. Chính vì hiệu quả sản phẩm mang lại rất tốt nên đến bây giờ, bạn ấy vẫn đang sử dụng những sản phẩm của Etude đấy.

Trong lúc trò chuyện, Ngân cũng đã rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da của bạn, có lẽ thông tin này cũng khá bổ ích với các bạn gái nào có làn da khô như Ngân. Theo Ngân: “Đối với bất kỳ loại da nào, các bước chăm sóc da cơ bản phải gồm: Bước 1 là làm sạch với tẩy trang, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và dùng nước hoa hồng để làm sạch da, bổ sung độ ẩm cho da. Bước 2 là massage và đắp mặt nạ để chỉnh đốn da mặt, với mình thì thường làm 2 lần/tuần. Bước 3, theo mình là quan trọng nhất, bạn nên cung cấp chất dinh dưỡng cho da để đảm bảo cho làn da bạn luôn tươi tắn”.

Có nhiều bạn đang rất lưỡng lự không biết nên sử dụng những loại sản phẩm cho da khô, Ngân cũng đã chia sẻ những loại sản phẩm phù hợp với làn da khô của bạn ấy dùng đem lại hiệu quả. Ngân chia sẻ: “Hiện tại thì Ngân đang dùng bộ sản phẩm Moistfull Collagen của Etude House, sau một thời gian dùng mình thấy nó rất hiệu quả, da ngày càng đẹp và không còn khô nữa ”


Bộ sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi, bộ sản phẩm dưỡng ẩm và giúp da săn chắc bởi hiệu quả cung cấp độ ẩm và tăng cường độ chắc khỏe cho cấu trúc của da với chiết xuất cây Baobab và collagen từ cá biển. Trọn bộ sản phẩm gồm nước hoa hồng, sữa dưỡng ẩm, kem và mặt nạ bổ sung độ ẩm, đàn hồi. Nhưng theo mình các bạn nên đến hệ thống các cửa hàng của Etude House sẽ được các nhân viên Etude tư vấn một cách tận tình những sản phẩm thích hợp cho da bạn”. Sau khi nghe những lời tâm sự của bạn Ngân, chắc hẳn các bạn gái nào có làn da khô sẽ an tâm hơn rồi nhỉ. Chúc các bạn sẽ có làn da như ý muốn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét