Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Khóa nâng cao kỹ năng trang điểm cho nhân viên Etude House VN


Sáng thứ ba, một ngày đẹp trời để học hỏi thêm nhiều điều mới. Etude rất vui khi các bạn tư vấn viên của mình đã bỏ thời gian công sức đến showroom và học hỏi thêm kỹ năng trang điểm từ các chuyên gia của Etude. Thật ra đã có nhiều bạn rất quen với công việc trang điểm nhưng lại cũng có 1 ít bạn chưa quen lắm. Gần như là lần đầu trải nghiệm những thao tác trang điểm thật thụ và bài bản hơn. Do đó làm cho không khí phòng học trở nên vui vẻ và tươi tắn khi các bạn gần như là đang nghịch ngợm với son phấn và cùng nhau trải nghiệm những giấc mơ ngọt ngào vui thích của việc trang điểm chuyên nghiệp.

Ban đầu anh Nhân là một trong những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Etude đã hướng dẫn các bạn từng thao tác đầu tiên của việc trang điểm như phải đánh lớp lót trước khi trang điểm nè. Sau đó thì dùng kem lót trang điểm, kem nền và tiếp theo là che khuyết điểm…và còn nhiều bước nữa để hoàn thành tốt bài học đầu tiên về trang điểm cá nhân. Do phải thao tác rất chậm để các bạn nắm vững kỹ năng cho từng bước và giải thích rất kỹ về từng loại phấn, kem nào phù hợp với từng loại da như da nhạy cảm, da thường, da khô hay loại da khó làm nhất là da hỗn hợp, da mụn nữa. Vì vậy phần trang điểm này rất tốn thời gian, dường như mất hơn 30 phút đó. Nhưng sau đó thì các bạn đã hiểu rất kỹ những thao tác cơ bản và bắt đầu chia cặp ra và tự trang điểm cho nhau cho đến cuối buổi lun.

Phần hấp dẫn và vui nhộn nhất chính là khi mọi người đã chia cặp ra và thực hành trang điểm cùng nhau. Cái này vui lắm, lúc kẻ mắt có bạn làm không khéo đã vẻ bậy bạ lên mắt và còn lem mực ra nữa, phải lau đi lau lại hoài mới sạch rồi mới dám trang điểm tiếp đó. Không khí vui nhộn cứ dàn trải đến trưa mà mọi người vẫn không cảm thấy mệt mỏi. Đúng là khi bước vào trang điểm thì như một cuộc dạo chơi với sắc đẹp vậy, rất thích thú và phấn khởi, nó dường như đem lại cảm giác ngọt ngào êm ái cho những người lạc bước vào thế giới đầy màu sắc này.


Etude luôn mong muốn trang bị cho nhân viên của mình thật nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích để phục vụ khách hàng tốt nhất. Do đó cứ mỗi tháng đều tổ chức những buổi training về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và đặc biệt là kỹ năng trang điểm để có thể tư vấn tốt hơn cho khách hàng về những dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da của khách hàng.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét