Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Bàn tròn Etude - Kỳ 2


Câu hỏi 5: Bữa trước có đến showroom của Etude và tình cờ nghe 1 chị nhân viên tư vấn cho 1 bác gái về sản phẩm chống nhăn gì đó, mình cũng đang muốn mua loại này để cho mẹ sử dụng thử. Etude có thể nói rõ hơn ko ?  
Trả lời:
Chào bạn!
Rất vui khi được trò chuyện cùng bạn, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn đối với sản phẩm của Etude House. Theo như câu hỏi bạn gửi về hộp thư hỏi – đáp của Etude House, loại sản phẩm bạn đang cần chình là dòng sản phẩm chống nhăn. Tuy nhiên, đối với chống nhăn thì Etude House có 2 dòng sản phẩm khác nhau. Một bộ sản phẩm chống nhăn chỉ dùng riêng cho da đã bị nhăn và một bộ sản phẩm chống nhăn dành cho da chưa từng bị nhăn. Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua loại sản phẩm chống nhăn cho mẹ, bạn hãy xác định rõ tình trang da của mẹ bạn đang thuộc trường hợp nào. Như vậy, kết quả sản phẩm mang lại sẽ hiệu quả hơn.

1)    Total Age Repair - Dòng sản phẩm chống nhăn dành cho da chưa từng bị nhăn
Bộ sản phẩm Total Age Repair gồm 7 sản phẩm:
-         Total Age Repair Activating Toner  - Nước hoa hồng chăm sóc toàn diện
-         Total Age Repair Activating Emulsion – Nhũ tương chăm sóc da toàn diện
-         Total Age Repair Royal Essence – Tinh chất chăm sóc toàn diện
-         Total Age Repair Royal Cream – Kem bổ sung độ ẩm phục hồi tế bào da
-         Total Age Repair Contour Eye Cream – Kem dưỡng vùng mắt
-         Total Age Repair Whitening Program - Tinh chất dưỡng trắng, chống nhăn 2 trong 1
-         Total Age Repair Facial Shaping Pack
Công dụng:
Bộ sản phẩm có thành phần cơ bản chiết suất từ cúc trường sinh, sữa ong chúa và một số thành phần khác như hoa huệ tây trắng, tảo biển, hoa tử vi... Dòng sản phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi sự suy giảm của làn da, tăng cường sức sống cho làn da luôn trẻ trung. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và phụ nữ ở độ tuổi  trở lên.
Cách sử dụng:
Với từng loại sản phẩm trong bộ sản phẩm Total Age Repair có cách sử dụng khác nhau, bạn có thể đến hệ thống các cửa hàng của Etude House để biết thêm thông tin.
2)    Total Age Repair Wrinkle Reduce – Dòng sản phẩm chóng nhăn dành cho da đã bị nhăn
Bộ sản phẩm Total Age Repair Wrinkle Reduce gồm 4 loại sản phẩm:
-         Total Age Repair Wrinkle Reduce Filler – Kem chăm sóc chống nhăn
-         Total Age Repair Wrinkle Reduce Restoring Cream – Kem chăm sóc, phục hồi làn da hư tổn
-         Total Age Repair Wrinkle Reduce Effective Serum – Tinh chất dưỡng
-         Total Age Repair Wrinkle Reduce Sleep Gold Mask – Mặt nạ ban đêm
Công dụng:
Công thức chiết suất chủ yếu từ cúc trường sinh đươc lên men, sữa ong chúa và một số thành phần khác như tinh dầu hoa tầm xuân, xương rồng... bộ sản phẩm mang đến hiệu quả chống nhăn của Amino- Peptides. Bộ sản phẩm phù hợp với độ tuổi từ 25 trở lên và mọi loại da đều có thể sử dụng.
Quy trình sử dụng sản phẩm:
* * * Độ tuổi 40 trở lên: Total Age Repair Activating Toner - Total Age Repair Royal Essence - Total Age Repair Wrinkle Reduce Erasing Filler - Total Age Repair Acitvating Emulsion - Total Age Repair Wrinkle Reduce Restoring Cream - Total Age Repair Wrinkle Reduce Effective Serum
* * * Độ tuổi 20 - 30: Total Age Repair Activating Toner - Total Age Repair Royal Essence - Total Age Repair Wrinkle Reduce Erasing Filler - Total Age Repair Wrinkle Reduce Effective Serum( cho hiệu quả ban ngày)
Total Age Repair Activating Toner - Total Age Repair Royal Essence - Total Age Repair Wrinkle Reduce Erasing Filler - Total Age Repair Acitvating Emulsion/ Total Age Repair Facial  Cream( cho hiệu quả ban đêm)
Cách sử dụng:
Với từng loại sản phẩm trong bộ sản phẩm Total Age Repair có cách sử dụng khác nhau, bạn có thể đến hệ thống các cửa hàng của Etude House để biết thêm thông tin.
Đối với 2 bộ sản phẩm trên, bạn có thể sử dụng 1 hay 2 sản phẩm trong bộ sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên dùng trọn bộ sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Etude House hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giải quyết được những thắc mắc của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể đến hệ thống các cửa hàng của chúng tôi để tìm hiểu thêm và nhận được sự tư vấn tận tình của các nhân viên Etude House. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm như ý và Etude Houde tin chắc đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất bạn có thể dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình!

Câu hỏi 6:  Da em thuộc loại da dầu. Mà nói chính xác là siêu dầu luôn. Mỗi em phải dùng 2-3 tờ giấy thấm dầu mới đỡ được lượng dầu trên mặt. Bởi vì da dầu nên nhìn mặt em nó bóng lưỡng và đen. Mặc dù em đắp mặt nạ 2 tuần/lần và sử dụng sữa rửa mặt Clean&Clear 2 lần/ngày nhưng lượng dầu vẫn ko thấy giảm. Etude House bày cách giúp em giảm lượng dầu trên mặt và cách dưỡng da trắng hồng với >.<
Trả lời:
Chào bạn ! Etude House đã nhận được 2 câu hỏi của bạn và chúng tôi xin tư vấn bạn một số gợi ý như sau:

Với da dầu như bạn thì không biết hiện tại bạn dùng mặt nạ 2 lần/tuần đó là loại mặt nạ nào vậy để chúng tôi xem nó có phù hợp ko ?. Và bạn có thói quen trang điểm ko ?, nếu có trang điểm hoặc không có thì khi sử dụng sp giảm lượng dầu cũng khác nhau đó. Hiện tại bạn cũng nên thường xuyên dùng giấy thấm dầu. Do thời tiết hiện nay rất nóng, dễ tiết mồ hôi và tạo ra lượng dầu trên mặt khá nhiều. Và có lẽ do sữa rửa mặt bạn đang dùng không phù hợp nên vẫn không giảm được lượng dầu đấy. Bên Etude có những dòng sản phẩm chuyên trị da dầu như sau:

Nếu bạn thường xuyên trang điểm: thì có dòng sp Dr Oil Solution được phát triển đặc biệt cho da dầu với đặc tính làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa, cung cấp độ ẩm, xoa dịu mụn cho bạn làn da mềm mịn. Dr Oil Solution không chỉ dùng cho da dầu mà còn rất thích hợp để sử dụng cho da hỗn hợp. Dòng sản phẩm mới Etude House Dr Oil Solution gồm bốn sản phẩm: xịt dưỡng Dr Oil Solution Shine Free Mist; Kem lót trang điểm 2 trong 1 Dr Oil Solution Shine Free Dual Primer; Kem nền dạng sữa Dr Oil Solution Anti- Shine BB Lotion & phấn phủ Dr Oil Solution Anti - Shine Finish Pact

 Nếu bạn không trang điểm thì có dòng sp Banking Power với Sữa rửa mặt 3 trong 1 Baking Powder Pore Cleansing FoamSữa rửa mặt với thành phần từ bột nở tự nhiên giúp làm sạch da, tế bào da chết, tạo độ che phủ chống nắng cho da. Với các hạt siêu nhỏ thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông giúp làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn trên da. Đã có nhiều khách hàng của Etude đã dùng thử sp này. Ban đầu bạn có thể dùng nó 1 tuần 3 lần và tiếp theo là dùng hằng ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt. 

Còn với giải pháp giúp da trắng hồng như bạn nói thì bên Etude có dòng sp Be Clear gồm Sữa rửa mặt làm sáng da Be Clear Be Clear Cleansing Foam, Nước hoa hồng làm sáng da Be Clear Skin Toner, Tinh chất làm trắng và chống nắng Be Clear Moisturizer SPF30/PA++. Đây là dòng sp bán chạy và rất được yêu thích tại Etude.

Câu hỏi 7  Mũi em bị mụn cám khá nhiều, nhiều đến nỗi cái mũi nó đỏ như quả cà chua. Em đã sử dụng nhiều phương pháp lột mụn như trộn lòng trắng trứng gà với đậu đỏ xay nhuyễn rồi đắp lên mũi, lột mặt nạ màu đen, lột mặt nạ mụn cám bằng keo lột mụn. Nhưng tất cả đều vô hiệu. Etude House giúp em trị mấy bé mụn cám này đi ạh :(( :((
Trả lời:
Theo như câu hỏi ở trên thì Etude thấy bạn cũng đã biết nhiều cách chăm sóc rất tốt, nhưng có thể do cách sử dụng các loại mặt nạ đó chưa phù hợp nên không đem lại hiệu quả tốt. Bên Etude thì hiện tại không có sp chuyên trị mụn cám trên mũi nhưng có dòng sp Black Head trị mụn đầu đen rất hiệu quả, bạn có thể tham khảo sử dụng dòng sp này nhé. Hiện tại Black Head gồm có các loại như nước hoa hồng, tinh dầu, mặt nạ lột mụn.
Hiện tại Etude House đã có các showroom tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Trà Vinh. Nếu ở gần những nơi này bạn có thể đến nhờ nhân viên tư vấn thêm và dùng thử sp. Còn nếu không thuận tiện thì cũng có kênh bán hàng online của Etude qua email etudehousevietnam@gmail.com và yahoo etudehousehcm@yahoo.com

Câu hỏi 8: Etude ơi, cho mình hỏi làm sao mới được cấp thẻ Vip vậy ?, và có ưu đãi gì hok ?
Trả lời:
Etude chào bạn !. Để được cấp thẻ V.I.P thì khách hàng phải thanh toán hoá đơn từ 1.000.000 VND ngay trong 1 lần mua, chứ không cộng dồn các lần khác lại. Thời gian cấp thẻ V.I.P khoảng một tuần. Các bạn để lại những thông tin cá nhân quan trọng cho nhân viên tư vấn tại cửa hàng để làm thủ tục. Quyền lợi của thẻ V.I.P là khách hàng sẽ được giảm 10% cho những lần mua hàng tiếp theo. Chúc bạn vui !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét