Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Mini Me Perfumed Mist – Sắc màu tình yêu của riêng bạn


Bạn băn khoăn không biết làm thế nào tạo ấn tượng với người ấy?
Bạn đang tìm kiếm một mùi hương mang phong cách riêng của mình?
Bạn cảm thấy bối rối trước bao nhiêu loại nước hoa với nhiều mùi hương khác nhau?

Để giải mã những vấn đề trên, bạn hãy cùng Mini Me Perfumed Mist trải nghiệm một câu chuyện tình yêu lãng mạn với một kết thúc đẹp mang màu sắc riêng của bạn. Mini Me Perfumed Mist sẽ là một người bạn gái thân thiết cùng bạn chia sẻ những cảm giác mới khi đi tìm một nửa đích thực của mình hay những khoảnh khắc đáng yêu trong thời gian hò hẹn và vẽ ra một kết thúc đẹp cho tình yêu của bạn.

Với chiết suất tự nhiên, dòng sản phẩm nước hoa xịt Mini Me Perfumed Mist (Tóc và toàn thân) – một dòng nước hoa toàn thân dạng xịt với 5 mùi hương dịu nhẹ, cuốn hút cùng với những thiết kế độc đáo, nổi bật và rất cá tính được lấy cảm hứng từ búp bê lật đật của Nga, bộ năm cô búp bê đáng yêu với 5 phong cách riêng và 5 mùi hương khác nhau chắc chắn sẽ là người bạn đáng tin cậy của bạn trong những ngày hẹn hò. Sự nổi bật của bộ sản phẩm còn thể hiện ở sự chuyển đổi mùi hương năng động, linh hoạt, mỗi sản phẩm đều có sự chuyển biến từ hương đầu, hương giữa và hương cuối với nhưng mùi hương riêng. Đặc biệt, thiết kế tiện dụng sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo ở mọi lúc, mọi nơi và các thành phần thực vật thiên nhiên sẽ cung cấp cho tóc và toàn thân của bạn một lượng độ ẩm tích hợp.

 “Ms Cutie – Yêu từ cái nhìn đầu tiên”
Với mùi hương chủ đạo là hương cam Bergamon, cam và chanh, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên hấp dẫn và khó quên với “anh ý” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, với thiết kế tiện dụng, dễ thương lấy cảm hứng từ búp bê Nga, Ms Cutie trang điểm tự nhiên với đôi môi đỏ và diện trên mình một chiếc váy xếp ly xinh xắn chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết với bạn ở mọi nơi.

Giá: 395.000 vnd
Đặc biệt, nước hoa Ms. Cutie có sự chuyển đổi mùi hương một cách linh động, với chiết suất từ chanh và cam, các loại hoa, hương gỗ đã tạo nên sự khác biệt cho Ms. Cutie. Mùi hương sẽ chuyể biến theo trình tự như sơ đồ dạng tháp sau:
Sơ đồ chuyển biến mùi hương của Ms. Cutie



“Ms Hot – Hãy bắt tôi nếu có thể”
Nước hoa toàn thân mùi hương hoa quả miền nhiệt đới với chiết xuất từ vải, chôm chôm, bưởi… ắt hẳn sẽ tạo cho bạn cảm giác tươi trẻ, sảng khoái như đang vui chơi ở vùng nhiệt đới đầy màu sắc.
Thiết kế độc đáo, dễ thương cô nàng búp bê Ms Hot với trang phục là bộ bikini độc đáo và nóng bỏng - chắc chắn bạn giúp bạn trở thành hot girl trong mắt chàng.

Giá: 395.000 vnd
Với tính chất linh động, mùi hương của Ms. Hot sẽ thay đổi từ hương hoa quả nhiệt đới sang hương các loại hoa và cuối cùng là hương gỗ, sự chuyển đổi này thể hiện chi tiết theo sơ đồ dạng tháp dưới đây:
Sơ đồ chuyển đổi mùi hương của Ms. Hot


“Ms Lonely – Tình yêu trở lại”
Chiết suất từ sữa, vanilla ngọt ngào… nước hoa toàn thân mùi hương kem sữa vanilla sẽ tạo cho bạn một cảm giác mềm mại, ngọt ngào khi xịt, bạn sẽ cảm thấy tự tin, hứng khởi theo đuổi đam mê của bản thân và hãy cùng Ms Lonely sẵn sàng đón chờ một nửa yêu thương đích thực của bạn. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản, tiện dụng chắc chắn Ms Lonely sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng mà bạn có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào.

Giá: 395.000 vnd
Với chiết suất nổi bật từ hương kẹo bông và sữa, hương các loại hoa và vanilla bột xạ hương trắng đã tạo nên sự chuyển đổi mùi hương rất phong phú. Cụ thể sự chuyển đổi diễn ra theo sơ đồ sau:
Sơ đồ chuyển biến mùi hương của Ms. Lonely


“Ms Twinkle – Hãy đồng ý lấy anh, Yes”
Nước hoa toàn thân mùi hương hoa cỏ lãng mạn với chiết xuất từ quả mâm xôi, cây việt quất và nam việt quất… dấu hiệu của sự cam kết cho một lời cầu hôn lãng mạn. Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tình yêu hai bạn, người bạn đồng hành Ms Twinkle sẽ không quên mang đến cho bạn mùi hương lãng mạn, truyền thêm cảm hứng cho lời đồng ý “Say yes, yes” khi chàng ngỏ lời cầu hôn.
Với thiết kế độc đáo, Ms Twinkle thật nổi bật với chiếc vòng ngọc trai sang trọng và lớp mascara dày mi trông thật quyến rũ và quý phái. Hãy đừng quên mang người bạn đồng hành Ms Twinkle trong ngày hạnh phúc này nhé.



Giá: 395.000 vnd
Sơ đồ chuyển đổi mùi hương của Ms. Twinkle


“Ms Ever – Hạnh phúc mãi về sau”
Một kết thúc đẹp cho một tình yêu đẹp, chắc chắn rằng trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn, người bạn Mini Me Perfumed này sẽ không thể vắng mặt. Với thiết kế nổi bật là hình ảnh một cô dâu đang khoác trên mình một chiếc váy choàng cùng bó hoa hồng trắng tinh khôi sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống hạnh phúc đang đến với mình. Đặc biệt, chiết xuất từ hoa hồng, hoa mộc lan, hoa nhài… nước hoa toàn thân mùi hương hoa cỏ sẽ tiếp thêm cảm hứng cho bạn về một tình yêu đẹp, hạnh phúc mãi về sau.

Giá: 395.000 vnd
Với những tính năng, công dụng mà Mini Me Perfumed mang đến, bạn hãy đến các cửa hàng Etude House của chúng tôi để chọn lấy một hoặc trọn bộ sản phẩm Mini Me để bạn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn với chàng trong câu chuyện tình yêu của chính bạn kể từ lúc 2 bạn mới quen, lúc hai bạn đi chơi, hẹn hò cũng như khi đính hôn hay khi kết hôn.



Để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn hãy đến hệ thống các Showroom của Etude House sau:

TP.Hà Nội:
- 316 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 95 Thợ Nhuộm, Hàng Bài, Hà Nội
- 44 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Parkson Việt Tower, 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
              - Parkson Landmark 72, tòa nhà Keangnam Hanoi landmark, Lô 6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội
- Savico Megamall, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh:
- Showroom: 148 đường 3/2, F.12, Q.10, HCM
- Siêu thị BigC: 202B Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM
- Siêu thị Lotte Mart Q.7: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, HCM
- Siêu thị Lotte Mart Q11: 940B đường 3/2, P.15. Q11, HCM
- Showroom: 200 Nguyễn Trãi, Q.5, HCM
- Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5, TP. HCM
- Parkson Flemington: 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét