Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Etude House những điều chưa biết


Công ty TNHH Étude Việt Nam trực thuộc tập đoàn kinh doanh mỹ phẩm Étude Corporation là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Với phương châm: ” Khơi dậy nét trẻ trung và vẻ đẹp tiềm ẩn quyến rũ của phụ nữ Á Đông” chúng tôi tự hào đem thương hiệu Étude- một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam, cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tạo độ tin cậy tuyệt đối và hiệu quả tối đa cho làn da của bạn.

Khởi nguồn của thương hiệu “ Étude”
Étude” có nghĩa là một lĩnh vực học tập liên quan đến âm nhạc. Cái tên “Étude” lấy cảm hứng từ những bản nhạc của Chopin( Sô-panh) về kỹ thuật và cảm hứng âm nhạc.
“Étudier” trong tiếng Pháp có nghĩa là học, nghiên cứu. Étude luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đổi mới sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp giúp phụ nữ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dù ở bất kỳ đâu trên trái đất này, phụ nữ chúng ta đều ước mong có làn da đẹp, mịn màng, tươi trẻ. Và để biến ước mơ của mọi phụ nữ thành hiện thực, Ẻtude Corporation cùng với Étude Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng để mang lại những sản phẩm phong phú với màu sắc trẻ trung, độc đáo, hợp thời trang kết hợp với những lời tư vấn làm đẹp chân thành, thân thiện nhất phù hợp với thị hiếu, sở thích và nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng. ” Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp”. Hãy sử dụng và cảm nhận sự khác biệt mà các sản phẩm Étude đem lại cho làn da của bạn: một làn da tươi tắn, nhẹ nhàng thuần khiết để bạn đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Thương hiệu “Étude”:
Sứ mệnh nhãn hiệu:
Etude là nhãn hiệu mỹ phẩm chuyên về sản phẩm trang điểmgiúp cho mọi phụ nữ đang ước mơ một sự thay đổi mới, thể hiện được bản thân một cách tự tin. Sản phẩm của Etude dễ sử dụng, đa dạng và thú vị.
·         Sứ mệnh của Etude là tạo ra những sản phẩm làm đẹp mà mọi phụ nữ đều dùng được, đặc biệt là những người mới bắt đầu để bạn luôn cảm thấy trang điểm đơn giản như một trò chơi
·         Tập trung vào những trải nghiệm ngọt ngào và vui thích của khách hàng
·         Chúng tôi đóng vai trò một người bạn và tư vấn giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thú vị khi trang điểm


Tầm nhìn nhãn hiệu:
Tháng 04/1995 thương hiệu Étude được ra đời với phong cách là một nhãn hiệu mỹ phẩm chuyên biệt với 4 tiêu chí chiến lược:
·         Chất lượng tuyệt vời
·         Giá cả phải chăng
·         Kiểu dáng dễ thương
·         Màu sắc thời trang và phong phú
Với vị thế là một công ty tiên phong trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, Étude đã phản ánh được xu hướng và nhu cầu đa dạng hoá của khách hàng qua việc luôn cho ra đời những sản phẩm mới với màu sắc trẻ trung, hợp thời trang. Là một nhãn hiệu mỹ phẩm tiêu biểu của Hàn Quốc, Étude đã đang và sẽ tiếp tục phát triển thành một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp toàn cầu với cam kết về sắc đẹp, sức trẻ và sự sáng tạo. Chúng tôi  nỗ lực hết mình để trở thành  nhãn hiệu mỹ phẩm số 1 châu Á năm 2015


Ý nghĩa của thương hiệu:Étude
Étude” là một nhãn hiệu sẽ giúp biến mọi ước mơ và tưởng tượng của các cô gái thành hiện thực( trở thành ngôi sao lớn trên sân khấu; người mẫu của show diễn hay một người nổi tiếng trên thảm đỏ). Etude chính là những giấc mơ ngọt  ngào

Thương hiệu Etude House:
8/2005 thương hiệu Etude House ra đời để trở nên gần gũi và thân thiết với khách hàng hơn
Etude House là một shop mỹ phẩm làm đẹp như bước ra từ trong một câu truyện cổ tích. Etude House được thiết kế giống như phòng của một nàng công chúa, với nội thất trang trí lãng mạn, lộng lẫy được truyền cảm hứng và tưởng tượng bởi các giấc mơ của nàng.
Mọi thứ ở Etude House  là hiện thân của vẻ đẹp và nét trẻ trung được miêu tả trong câu chuyện thần tiên lãng mạn.

Mở rộng ra toàn cầu:
Etude đã bước đầu mở rộng ra thị trường toàn cầu bằng việc khai trương cửa hàng  Etude House đầu tiên tại Thailand, sau đó mở rộng ra các nước Indonesia; Malaysia, Việt Nam; Đài Loan, Singapore; Philippines
Etude House đã khai trương showroom đầu tiên vào 04/2009 tại 148 Đường 3/2- Q.10; TPHCM.  Hiện tại chuỗi cửa hàng Etude House tại VN đã lên tới 10 cửa hàng và sẽ tiếp tục  mở rộng trong thời gian sắp tới.

Những dấu mốc quan trọng của Étude:
·         9.2.1966 Thành lập công ty
·         1985 Đổi tên công ty thành Oscar
·         1990 Sát nhập với tập đoàn Amore Pacific
·         1995 Thỏa thuận với Swiss Benetton Services Thụy Sỹ về nhập khẩu thương hiệu
·         1996 Thành lập trung tâm nghiên cứu phát triển Oscar Color
·         09. 1996 Giới thiệu dòng sản phẩm Bennetton
·         1997 Tên tập đoàn đổi thành Étude Corporation
·         2000 Nhận được chứng nhận chất lượng ISO 9001 ở Kimcheop
·         2003: Giá trị Xuất khẩu đạt 5 triệu đô la
·         2005: Khởi đầu thương hiệu Étude House (bắt đầu việc kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu của chuỗi bán lẻ). Khai trương cửa hàng đầu tiên của EH tại Seoul
·         2006: Hợp nhất cùng tập đoàn Espoir, một nhãn hiệu nước hoa nội địa
·         2007:  Etude House khai trương cửa hàng thứ 100 và bắt đầu mở rộng kinh doanh sang Thailand
·         2008: Khai trương Etude House thứ 154
·         2009: Khai trương showroom Etude House đầu tiên tại Việt Nam và thứ 234 tại Hàn Quốc.
·         2011: Khai trương showroom Etude House thứ 400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét