Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Thách thức ngày hè với kem nền Sun BB


Mùa hè đã đến và các bạn gái trẻ đang tất bật với những kế hoạch vui chơi cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào những ngày hè năng động, tươi mát và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên vẫn còn một số vấn đề gây cản trở họ khi tham gia các hoạt động ngoài trời như tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, sự tiết mồ hôi, chất nhờn, bụi bẩn dễ làm trôi lớp trang điểm và gây ra những vấn để về da. Chính điều đó đã làm họ thiếu tự tin và năng động hơn trong các hoạt động vui chơi ngày hè. Hiểu được nỗi lo âu này của các bạn gái trẻ mà Etude House vừa giới thiểu dòng sản phẩm mới là kem nền trang điểm chống nắng vi khoáng chất ngọc trai Precious Mineral Sun BB Cream SPF 50+/PA+++ để giúp các bạn bảo vệ lớp trang điểm và thách thức những ngày hè sôi động.

         Tất cả những vấn đề trên sẽ được chấm dứt dễ dàng trong dòng sản phẩm mới này với thành phần vi khoáng chất ngọc trai và độ chống nắng SPF50+/PA+++ với sự tổng hợp ba chức năng chính giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, không thấm nước giúp ngăn cản mồ hôi và mang lại làn da sáng trắng suốt cả ngày. Bên cạnh đó kem nền Sun BB còn giữ cho bạn trông tươi mát, giúp giảm sức nóng và duy trì độ ẩm cả ngày. Ngoài ra sự hấp thụ sâu vào lớp biểu bì bên trong giúp bảo vệ tuyệt đối bề mặt da , đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái không có cảm giác bóng dầu và gây nhờn.

Kem nền trang điểm chống nắng Precious Mineral Sun BB Cream và bông phấn thông minh 


Ngoài ra kem nền Sun BB còn có tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm khác bằng bông phẩn thông minh nhỏ gọn, tiện dụng giúp việc trang điểm dễ dàng và nhanh chóng hơn để tạo thành một lớp che phủ thông thoáng, mềm mịn giúp bạn duy trì cảm giác tươi mát cả ngày và thoải mái tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời mà không cần quan tâm đến các vấn đề về da.
Mặt khác Etude House vừa tổ chức một cuộc thi cực kỳ hoành tráng mang tên “ Giải vô địch làn da đẹp thế giới ” với sự tham gia của Dara và các chàng trai nhóm SHINee để giành huy chương vàng qua các môn thi đấu chạy vượt rào, bóng đá nam và bóng bàn đôi nam nữ với sự trợ giúp của kem nền trang điểm chống nắng Precious Mineral Sun BB Cream. Hãy truy cập vào Youtube để xem những màn trình diễn thú vị này cũng như tìm hiểu thêm về hiệu quả độc đáo của loại kem nền mới nhất mùa hè năm nay nhé !
Các chàng trai nhóm SHINee nhờ sự hỗ trợ của Precious Mineral Sun BB Cream

Dara và Minho cùng khoe huy chương vàng trong “Giải vô địch làn da đẹp thế giới ”


Các dòng sản phẩm trên hiện có bán tại các showroom của Etude House
TP.HCM:
1/ 148 đường 3/2, P12, Q.10, TP.HCM
2/ Siêu thị Big C 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
3/ Siêu thị Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
4/ Siêu thị Lotte Phú Thọ 940B Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM
5/ 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM
6/ TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5,TP.HCM
7/ TTTM Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM
8/ TTTM Parkson Saigon Tourist, 35bis – 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
Đồng Nai:
288 đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hoà
Trà Vinh:
 96 Điện Biên Phủ, Khóm 2, P.6, TP.Trà Vinh
Hà Nội:
1/ 39 Chùa Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội
 2/ 316 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
3/ 44 Hàng  Mành, P. Hàng  Gai, Q. Hoàn  Kiếm, Hà Nội.
4/ TTTM Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội.
5/ 95B Thợ Nhuộm, P. Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
6/  TTTM Parkson Landmark 72 Lô 6E- Phạm Hùng-Mễ Trì-Từ Liêm-Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ : Hotline Hà Nội 0902068228 - HCM : 0906770335

www.etudehouse.com.vn  hoặc https://www.facebook.com/etudehouse.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét