Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

AC Clinic giải phóng mọi vấn đề lo âu về mụn



Bạn tài giỏi, bạn vui tính, bạn năng động và bạn luôn chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh, và còn lý do nào nữa để bạn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống ?, đừng để các yếu tố về mụn gây cản trở bạn tỏa sáng và trở nên xinh đẹp hơn.

Đa số các bạn gái trẻ hiện nay đều lo lắng về việc chăm sóc da và ngăn ngừa mụn là do còn thiếu thông tin về các phương pháp điều trị mụn hiệu quả. Các nguyên nhân gây mụn có thể kể đến từ yếu tố môi trường do bụi bẩn, nóng và ẩm ướt dễ khiến mụn nảy sinh, và chế độ ăn uống không hợp lý từ các sản phẩm nhiều dầu mỡ hay do vấn đề về tế bào chết và sự bài tiết của bã nhờn là vì một nguyên nhân nào đó đã khiến cho tuyến bã nhờn bị tắt, hoặc sản xuất quá nhiều sẽ làm tích tụ trên lỗ chân lông, kết hợp với vi khuẩn sinh ra mụn. Ngoài ra yếu tố di truyền, sự căng thẳng và nội tiết thay đổi cũng ảnh hưởng đến tâm lý phát sinh lo lắng, ưu phiền cũng sẽ nhanh chóng khiến cho trình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Hiểu được các nguyên nhân gây mụn sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Từ những nghiên cứu khoa học hiện đại đều cho thấy các loại Acid và thực vật tự nhiên luôn có hiệu quả trong việc chăm sóc da và điều trị mụn.

Có thể nhắc đến Acid Salicylic là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm trị mụn hiện nay với công dụng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông đem lại hiệu quả ngăn ngừa mụn tối ưu.
Một loại thực vật khá phổ biến và có công dụng hữu ích là cây Bách với lượng chất đề kháng phytoncide chiết xuất từ gỗ của cây sẽ giúp diệt khuẩn, làm giảm căng thẳng và lấy lại trạng thái cân bằng cho da.

Tiếp theo là Nấm Chaga từ vùng Siberia cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa các vấn đề bụi bẩn, nhiễm khuẩn từ bên trong và bên ngoài giúp làm sạch sâu cho da.
Loại thực vật tiếp theo là lá hàm ếch với tên gọi thú vị nhưng là một thảo dược có hiệu quả bất ngờ từ việc giúp giảm sưng tấy, chữa lành vết thương, nhiễm trùng da và mau chóng lành mụn.

Qua các nghiên cứu chuyên sâu về các thành phần tự nhiên có hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc da và điều trị mụn thì nhãn hiệu mỹ phẩm Etude House đã tìm tòi, khám phá và cho ra đời dòng sản phẩm trị mụn mới nhất AC Clinic Daily, AC Clinic Intense và AC Clinic White – Trouble với những công dụng vượt trội xứng đáng là sản phẩm đáng tin cậy và giúp các bạn giải phóng được mọi vấn đề lo âu về mụn.
Dòng AC Clinic Daily chủ yếu tập trung vào các sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa mụn hằng ngày gồm có các sản phẩm như Sữa rữa mặt AC Clinic Daily Acne Foam Cleanser với các hạt bọt mịn nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và Nước hoa hồng AC Clinic Daily Toner sẽ giúp làm sạch, vệ sinh vùng mụn và mềm da, không bít lỗ chân lông giúp da sáng mịn hơn.


Sữa dưỡng ngăn ngừa mụn AC Clinic Gel Lotion có công dụng làm sạch và xoa dịu vùng da mụn nhưng vẫn duy trì được độ ẩm. Ngoài ra còn có Kem nền AC Clinic Daily Sun BB với độ chống nắng SPF 30/PA++ sẽ giúp cho vùng da mụn được bảo vệ kỹ càng dưới ánh nắng mặt trời nhưng vẫn trông sáng mịn và tươi mát.

Ngoài dòng sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa mụn ở trên thì AC Clinic Intense sẽ tập trung vào việc điều trị chuyên sâu và xử lý các vấn đề về da do mụn để lại. Sự cải tiến cho dòng sản phẩm mới lần này là có thêm Tinh chất chấm mụn AC Clinic Intense Pink Powder Water dạng nước giúp giảm sưng tấy gây viêm nhiễm chỉ cần dùng tay và thoa đều lên vùng da mụn, khác hẳn với Bột chấm mụn AC Clinic Intense Pink Powder Spot là dùng bông tăm thấm bột lưu huỳnh bên trong và chấm lên vùng da mụn

Bên cạnh đó còn có Miếng dán vùng mụn AC Clinic Intense Pink Powder Spot Patch cũng đem lại hiệu quả trong việc làm giảm sưng tấy, trong suốt và có tác dụng từ 8 -10 tiếng. Mặt nạ AC Clinic Intense Mask Sheet sẽ giúp tăng cường độ ẩm và xoa dịu vùng da mụn. Và cuối cùng là balm làm lành sẹo và mờ vết thâm AC Clinic Intense Red Spot Balm.  Ngoài ra các sản phẩm AC Clinic White – Trouble với công thức đặc biệt đem lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc mụn đầu trắng và làm sạch lỗ chân lông.

Các dòng sản phẩm ngăn ngừa và điều trị mụn từ Etude House được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cây bách, nấm Chaga, lá hàm ếch và Acid Salicylic giúp đem lại hiệu quả chuyên sâu trong việc ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn, giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, diệt khuẩn, giảm viêm và sưng đỏ, đặc biệt không gây kích ứng da chính là sự lựa chọn tốt nhất  để giải phóng mọi lo âu về mụn của bạn.

Chào đón Showroom mới của Etude House tại 209 Hai Bà Trưng ,P6,Q3 TP.HCM ( đối diện CV Lê Văn Tám ) ngày 19/7/2012 có những ưu đãi như sau:
Happy hour:
Giảm giá 50% TẤT CẢ sản phẩm cho 10 khách mua hàng thanh toán đầu tiên trong ngày khai trương 19/07
Giảm 40% tất cả sản phẩm từ 9g-10g sáng 19/07
Quà tặng khách hàng tham dự:
100 phần quà trị giá 185.000 đ cho 50 khách hàng đầu tiên.
100 phần quà trị giá 150.000 đ cho 100 khách hàng tiếp theo.
500 phần quà xinh xắn dành cho khách tham quan
Quý khách mang theo thiệp mời hoặc tin nhắn để được nhận quà.

Khuyến mãi khi mua hàng: Hoàn tiền mua sắm cho các mức hóa đơn như sau:
Hoàn lại 300.000 đ PQT cho HĐ 300.000 đ – dưới 600.000 đ
Hoàn lại 600.000 đ PQT cho HĐ 600.000 đ – dưới 900.000 đ
Hoàn lại 900.000 đ PQT cho HĐ 900.000 đ trở lên

Bốc thăm trúng thưởng:
Tất cả khách mua hàng trong 3 ngày đầu khai trương từ 19/7-21/7 điền thông tin : Họ tên, số điện thoại,địa chỉ, số CMND lên bill mua hàng cho vào thùng phiếu để tham gia bốc thăm
Các giải thưởng :
01 giải đặc biệt Phiếu quà tặng trị giá 3.000.000 đ
01 giải nhất Bộ sản phẩm make up Sweet propose trị giá 1.125.000 đ
02 giải nhì Skinmalgeum trị giá 750.000 đ
05 giải ba Son dưỡng kèm chữ ký thành viên nhóm Shinee - Shinee Star Lip Balm trị giá 250.000đ
Lễ bốc thăm và trao giải ngày 23/7

Các showroom Etude House:
 TP.HCM:
1/ 148 đường 3/2, Q.10
2/ Siêu thị Big C 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận
3/ Siêu thị Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7
4/ Siêu thị Lotte Phú Thọ 940B Đường 3/2, Q.11
5/ 200 Nguyễn Trãi, Q.5
6/ TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5
7/ TTTM Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11
8/ TTTM Parkson Saigon Tourist, 35bis – 45 Lê Thánh Tôn, Q.1
9/ Showroom 209 Hai Bà Trưng, Q3
Đồng Nai:
288 đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hoà
Trà Vinh:
 96 Điện Biên Phủ, Khóm 2, P.6, TP.Trà Vinh
Long Xuyên:
60 Tôn Đức Thắng, P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên
Hà Nội:
1/ 39 Chùa Láng, Q.Đống Đa
2/ 316 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng
3/ 44 Hàng Mành, P.Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm
4/ TTTM Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Q.Đống Đa
5/ 95B Thợ Nhuộm, P. Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm
6/  TTTM Parkson Landmark 72 Lô 6E- Phạm Hùng-Từ Liêm

Liên hệ : Hotline Hà Nội 0902068228 - HCM : 0906770335
www.etudehouse.com.vn  hoặc www.facebook.com/etudehouse.vn

1 nhận xét: