Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Kết quả trò chơi ô chữ kỳ 1


Dear các tình iu của Etude !

Vì một chút lý do kỹ thuật nên việc công bố kết quả có hơi chậm trễ một chút, nhưng việc đánh giá kết quả của Etude rất công bằng và hợp lệ dựa theo những nội dung trả lời qua email etudehousevietnam@gmail.com của các bạn. Thời gian công bố trò chơi bắt đầu từ 9/4/2012 và theo thống kê thì đã có 35 bạn gửi câu trả lời về hộp thư. Etude đánh giá kết quả dựa trên việc trả lời đúng tất cả câu hỏi theo hàng ngang và dọc và phải là người gửi về nhanh nhất.  Giải thưởng dành cho người chiến thắng duy nhất  sẽ là một phần quà tặng trị giá tương đương 200.000 VND từ Etude.
Trước khi công bố kết quả thì mời các bạn xem qua các câu hỏi của trò chơi ô chữ kỳ 1
1)    Đây là sản phẩm trang điểm khá nổi tiếng của Etude, sản phẩm này có công dụng giúp che khuyết điểm và trang điểm một cách nhanh chóng.
2)    Moisfull là dòng sản phẩm chuyên dùng để …….cho da.
3)    Tên của dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam của Etuude với đại diện là Lee Min Ho.
4)    Đây là tên của một loại kem lót của Etude, sản phẩm này có công dụng giúp cho da mềm mịn như làn da em bé.
5)    Đây là từ quen thuộc xuất phát từ đảo Hawai, cũng là tên một dòng sản phẩm của Etude.
6)    Một loại thực vật sống ở biển và là một loại thực phẩm, nguyên liệu rất có ích cho con người.

 Kết quả ô chữ kỳ 1: 
 
Và người chiến thắng khi có câu trả lời chính xác nhất và gửi về sớm nhất là bạn Vũ Mai Phương, gửi lúc 12:07 ngày 9/4/2012 qua email b.baileys_ish@yahoo.com.


Kết thúc kỳ 1, Etude sẽ đưa ra 1 ký tự đó là chữ  “ E ”. Các bạn sẽ lần lượt ghép các ký tự đặc biệt qua mỗi kỳ để giải ra ô chữ may mắn cuối cùng và nhận phần quà tặng đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét